:D

Khi tôi xung quanh bạn, tôi cảm thấy hạnh phúc và tự do:) Tôi yêu bạn, và tôi quan tâm tới bạn. Tôi biết rằng bạn quan tâm đến tôi quá, như một người bạn. Đôi khi bạn làm tổn thương tôi. Nhưng bạn luôn có thể sắp xếp nó! Tôi luôn luôn nhìn vào đôi mắt của bạn mà bạn quan tâm! Tôi sẽ hy sinh cuộc sống của tôi dành cho bạn! Tôi sẽ làm hầu như bất cứ điều gì để có được bạn. Tôi muốn làm cho bạn hạnh phúc! Bởi vì tôi yêu em. Hy vọng bạn yêu tôi, một nơi nào đó sâu bên trong bạn, bạn có thể làm như vậy.


Tog den från min kompis blogg (: Den påminner mig lite om vissa saker,,

Puss♥


Kommentarer
Postat av: amanda<3

due tog den från rehams blogg hahhah:P

2010-09-30 @ 17:33:34
URL: http://alskarhastarbaast.blogg.se/
Postat av: Julia

Vf står det på ett annat språk?

2010-09-30 @ 18:09:40

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress: (publiceras ej)

URL/Bloggadress:

Kommentar:

Trackback
RSS 2.0